ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก 2021/22: รายชื่อนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล

ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก 2021/22: รายชื่อนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล

ยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลยุโรปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีทีมชั้นนำจากทั่วยุโรปเข้าร่วมการแข่งขัน ผู้เล่นแต่ละคนในรายการนี้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และการได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของรายการนี้ถือเป็นเกียรติยศสูงสุด

ในฤดูกาล 2021/22 นี้ มีนักเตะหลายคนที่โดดเด่นและมีผลงานที่ยอดเยี่ยม ผู้เล่นที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของรายการนี้ ได้แก่:

1. **โรนัลโด้** (ราฟาเอล เบนิเตซ กัลเดร่อน) – เป็นกองหน้าที่มีประสบการณ์สูงจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูสูงสุดของรายการในฤดูกาลนี้ และเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากที่สุดของทีม

2. **โมฮาเหม็ด ซาลาห์** (เจอร์เก้น คล็อปป์) – เป็นกองหน้าที่มีพรสวรรค์สูงจากลิเวอร์พูล เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของทีมในฤดูกาลนี้ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก

3. **แฮร์รี่ เคน** (โชเซ่ มูรินโญ่) – เป็นกองหน้าที่มีประสบการณ์สูงจากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของทีมในฤดูกาลนี้ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก

4. **เควิน เดอ บรอยน์** (เป๊ป กวาร์ดิโอลา) – เป็นมิดฟิลด์ที่มีพรสวรรค์สูงจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก

5. **เซร์คิโอ รามอส** (โยฮัน ครัฟฟ์) – เป็นเซ็นเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์สูงจากเรอัล มาดริด เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก และเป็นผู้นำที่สำคัญของทีมในฤดูกาลนี้

ทั้งหมดนี้คือผู้เล่นที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของรายการยู ฟ่า แช ม เปีย น ส์ ลีก 2021/22 ผู้เล่นแต่ละคนมีผลงานที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ และการได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของรายการนี้ถือเป็นเกียรติยศสูงสุดสำหรับพวกเขา